VIỆN NGHIÊN CỨU QUẢN TRỊ KINH DOANH UCI
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Hình thức học Offline Chủ Nhật (8h30-16h)Hình thức học Online 246 (19h-21h) Bạn có phải robot? Bốn + 8 = ?
Δ
ĐĂNG KÝ
Bạn có phải robot? 13 + Mười hai = ?
Quản lý chất lượng là hành động giám sát tất cả các hoạt động và nhiệm vụ phải hoàn thành để duy trì mức độ xuất sắc. Điều này bao gồm việc xác định chính sách chất lượng,...
Chất lượng không tự sinh ra. Chất lượng không phải là một kết quả ngẫu nhiên. Nó là kết quả của sự tác động của hàng loạt yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Muốn đạt...
5S là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng. Xuất phát từ quan điểm nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh...
An toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng và các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất. Để đảm bảo việc kiểm soát vệ sinh an toàn thực...
Đánh giá rủi ro tại nơi làm việc là một trong những công cụ chính giúp nâng cao điều kiện an toàn và sức khỏe nghề nghiệp tại nơi làm việc. Do đó, hoạt động này đóng vai...
ISO là tên viết tắt của Tổ chức Quốc tế về tiêu chuẩn hoá (International Organization for Standardization). Tổ chức được thành lập vào năm 1946 và chính thức hoạt động vào ngày 23/2/1947. Mục tiêu của tổ...
ISO 14064 – kim chỉ nam giúp các doanh nghiệp định lượng và xác minh lượng phát thải trong kiểm kê KNK. ISO 14064 gồm 3 phần cho hoạt động quản lý Khí nhà kính (KNK) từ cấp...
5W1H là tên viết tắt của 6 từ để hỏi sau: What? Who? When? Where? Why? How? Phương pháp được áp dụng đa dạng các lĩnh vực, từ các lĩnh vực chuyên môn như content marketing, y tế...
8D là một phương pháp giải quyết vấn đề được sử dụng trên toàn cầu, chủ yếu trong ngành sản xuất bởi các nhà quản lý, kỹ sư và vận hành chất lượng. Mục đích của phương pháp...
Các phương pháp giải quyết vấn đề luôn được các nhà quản lý quan tâm vì mức độ hiệu quả của nó. Không những giúp phân tích được nguyên nhân – đưa ra phương pháp xử lý hợp...