Đánh giá viên nội bộ là người được đào tạo để thực hiện đánh giá và đưa ra các hành động khắc phục lỗi, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại doanh nghiệp. Ngày 3/10/2023 vừa qua, TS Nguyễn Hiệp – Viện UCI hân hạnh được đồng hành cùng ACV thực hiện buổi đào tạo cho nhân viên tại Cảng Hàng Không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV)
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (tên viết tắt là ACV) là đơn vị quản lý, khai thác của 22 cảng hàng không Việt Nam (gồm 9 cảng hàng không quốc tế và 13 cảng hàng không nội địa).
ACV hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không vận tải trên toàn quốc, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển của ngành hàng không Việt Nam.

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA)
TIA là chi nhánh của tổng cty Cảng hàng không Việt Nam tại TP.HCM.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quan trọng nhất Việt Nam, đặc biệt trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của cả nước. Sân bay đang được đầu tư nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành hàng không dân dụng.

Đào tạo đánh giá viên nội bộ tại TIA
Đánh giá viên nội bộ là người được đào tạo để thực hiện đánh giá và đưa ra các hành động khắc phục lỗi, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại doanh nghiệp. Từ đó, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động.
Ngày 3/10/2023 vừa qua, TS Nguyễn Hiệp – Viện UCI hân hạnh được đồng hành cùng ACV thực hiện buổi đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại Cảng Hàng Không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).





BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Album Đào tạo Quản Lý Cấp Trung – Messer Việt Nam
Tư vấn – Đào tạo ISO 9001:2015 và Đánh giá viên nội bộ – Công ty Nệm Vạn Thành
Quá trình Viện UCI hoạt động tư vấn doanh nghiệp
Quy trình Tư vấn ISO
Trải nghiệm thực tế – Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc
Trải nghiệm thực tế – Công ty bánh ngọt Lovebread