Đào tạo kỹ năng giao tiếp – Công ty Hàng Không Việt Nam Airline Posted on 26/10/201426/02/2024 by UCI Lễ trao chứng chỉ lớp kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không tại Công ty hàng không Việt Nam Airline, 2014. Xin chúc mừng Công ty hàng không Việt Nam Airline đã hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không!! Đánh giá post
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trải nghiệm thực tế ISO 22000 & HACCP – Yakult
Kiểm soát chất lượng (QC) là gì?
TQM là gì? Quản lý chất lượng toàn diện
Đào tạo Đánh giá viên nội bộ ISO 9001:2015 – Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không – Chi Nhánh Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam (VASCO)
DMAIC là gì?
Tư vấn HACCP & 5S – Lovebread