Đào tạo kỹ năng giao tiếp – Công ty Hàng Không Việt Nam Airline Posted on 26/10/201426/02/2024 by UCI Lễ trao chứng chỉ lớp kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không tại Công ty hàng không Việt Nam Airline, 2014. Xin chúc mừng Công ty hàng không Việt Nam Airline đã hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không!! Đánh giá post
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quy trình Tư vấn ISO
Đào tạo Cải tiến Quản lý chất lượng – Học Viện Cán bộ TP. HCM
Đào tạo ISO tích hợp 9001 – 14001 – OHSAS 18001 – CTCP Xi Măng VICEM Hà Tiên 1
Phân tích an toàn công việc (JSA)
Lợi ích của ISO 9000 là gì?
Chia sẻ về phương pháp Kaizen cho các doanh nghiệp phía Bắc