Đào tạo kỹ năng giao tiếp – Công ty Hàng Không Việt Nam Airline Posted on 26/10/201426/02/2024 by UCI Lễ trao chứng chỉ lớp kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không tại Công ty hàng không Việt Nam Airline, 2014. Xin chúc mừng Công ty hàng không Việt Nam Airline đã hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không!! Đánh giá post
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đào tạo Lean Manufacturing và Lean 6 Sigma Yellow Belt & Green Belt năm 2024 & 2025 – Công ty TNHH Hyosung
Đánh giá viên trưởng là gì? Tại sao cần phải hướng đến vị trí Lead Auditor?
Đánh giá rủi ro là gì? Các bước tiến hành đánh giá rủi ro
Chứng chỉ ISO 45001:2018
Đào tạo thực hành 5S
Đào tạo khóa học Kaizen 5S – Công ty Jupiter Food