Đào tạo kỹ năng giao tiếp – Công ty Hàng Không Việt Nam Airline Posted on 26/10/201426/02/2024 by UCI Lễ trao chứng chỉ lớp kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không tại Công ty hàng không Việt Nam Airline, 2014. Xin chúc mừng Công ty hàng không Việt Nam Airline đã hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp cho tiếp viên hàng không!! Đánh giá post
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đào tạo Cải tiến Hệ thống quản lý bệnh viện – BV Vạn Phúc, Bình Dương
Đào tạo bảo dưỡng công nghiệp tiên tiến – Điện lực Đồng Nai
[Free Download] ISO 17025:2017 PDF – Song ngữ Anh – Việt
Chuyên Gia UCI – Trải Nghiệm Nhà Máy Satori
Tư duy dựa trên rủi ro ISO 9001
Đào tạo Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008 – Công ty Sord Australia – Năm 2012