Đánh giá viên nội bộ công ty là một trong những phương thức hiệu quả trong việc sắp xếp và cải tiến doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất và giảm thiểu sai sót, tăng lợi nhuận doanh nghiệp. Đó chính là mục tiêu mấu chốt mà Chi Nhánh Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không đã trang bị kiến thức khóa học đánh giá viên nội bộ ISO 9001:2015 để đạt được.
Đánh giá toàn bộ quy trình của sản phẩm/dịch vụ nhằm tìm ra các điểm phù hợp để tiếp tục phát huy và quan trọng hơn hết là việc đánh giá tìm ra các điểm không phù hợp để đề ra phương hướng khắc phục và cải tiến. Học viên thực hành đánh giá các phòng ban, bộ phận trong công ty và các công ty đối tác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tư vấn – Đào tạo ISO 14001 và OHSAS 18001 – Jupiter Foods
TACCP và VACCP là gì? Khác biệt với HACCP như thế nào?
[Free Download] ISO 50001:2018 PDF – Song ngữ Anh – Việt
Chứng chỉ Quản lý chất lượng Quốc tế ĐH Lincoln – Duy nhất tại Việt Nam
Đào tạo Kaizen dành cho Bệnh viện – Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab)
Các bước thực hành 5S là gì?