Hoshin Kanri là gì?
Hoshin Kanri là một phương pháp quản lý Lean nhằm đảm bảo rằng chiến lược của một công ty được thực hiện trên hệ thống phân cấp.
Trong Hoshin Kanri, từ “Hoshin” là “hướng” và “Kanri” là “quản lý”. Khi đi cùng nhau phương pháp này có thể hiểu là “Làm thế nào để chúng ta quản lý được hướng đi của mình?”.
Đào tạo tại Doanh nghiệp Midea
Tháng 12/2018, Viện UCI đã hân hạnh được góp phần trong sự phát triển của Midea thông quan buổi đào tạo Phương pháp Hoshin Kanri cho đội ngũ cấp quản lý của doanh nghiệp.
Chúc mừng doanh nghiệp đã hoàn thành xuất sắc khoá học.
Trong quá trình tham quan Heineken và sau khóa học đào tạo tại doanh nghiệp MIDEA T.S Nguyễn Hiệp đã giúp các anh chị cấp quản lý công ty có được cái nhìn thực tế và phương hướng áp dụng cải tiến công ty lên một tầm cao mới.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thuật ngữ và khái niệm về môi trường
TQM là gì? Quản lý chất lượng toàn diện
Chương trình tiên quyết (Prerequisite Program- PRP)
Hội thảo cải tiến quản lý chất lượng bệnh viện – tỉnh Bình Phước
Đào tạo định kỳ hằng năm các khóa kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân viên – Trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí Vũng Tàu
Đào tạo Giải quyết vấn đề theo Phương pháp DMAIC – Công ty TNHH QL Farms (Tây Ninh)