Đánh giá viên nội bộ công ty là một trong những phương thức hiệu quả trong việc sắp xếp và cải tiến doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất và giảm thiểu sai sót, tăng lợi nhuận doanh nghiệp. Đó chính là mục tiêu mấu chốt mà Chi Nhánh Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không đã trang bị kiến thức khóa học đánh giá viên nội bộ ISO 9001:2015 để đạt được.
Đánh giá toàn bộ quy trình của sản phẩm/dịch vụ nhằm tìm ra các điểm phù hợp để tiếp tục phát huy và quan trọng hơn hết là việc đánh giá tìm ra các điểm không phù hợp để đề ra phương hướng khắc phục và cải tiến. Học viên thực hành đánh giá các phòng ban, bộ phận trong công ty và các công ty đối tác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính sách chất lượng là gì?
Hệ thống quản lý tích hợp IMS: Tối ưu hiệu suất doanh nghiệp
Phương pháp giải quyết vấn đề 5W1H & Ví dụ
Trải nghiệm thực tế – Công ty Ajinomoto
Đào tạo Đánh giá viên nội bộ IA tại Công ty Kiến Việt
Đào tạo Kaizen Management – Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam