Đánh giá viên nội bộ công ty là một trong những phương thức hiệu quả trong việc sắp xếp và cải tiến doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất và giảm thiểu sai sót, tăng lợi nhuận doanh nghiệp. Đó chính là mục tiêu mấu chốt mà Chi Nhánh Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không đã trang bị kiến thức khóa học đánh giá viên nội bộ ISO 9001:2015 để đạt được.
Đánh giá toàn bộ quy trình của sản phẩm/dịch vụ nhằm tìm ra các điểm phù hợp để tiếp tục phát huy và quan trọng hơn hết là việc đánh giá tìm ra các điểm không phù hợp để đề ra phương hướng khắc phục và cải tiến. Học viên thực hành đánh giá các phòng ban, bộ phận trong công ty và các công ty đối tác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Album Tư vấn – Đào tạo ISO 14001 và OHSAS 18001 – Công ty Elma
[Free Download] ISO 9001:2015 PDF – Song ngữ Anh – Việt
Viện UCI Trao Chứng Chỉ Liên Tục Cải Tiến Kaizen 5S – Công Ty ELMA Việt Nam
Album Đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả – Công ty CP Sách và thiết bị giáo dục Cửu Long (Cần Thơ)
Album Đào tạo Kaizen 5S – KCN Long Hậu
Album Đào tạo Kaizen 5S – Công ty Messer Việt Nam